Những mẫu rèm cửa sổ tuyệt vời cho không gian bếp

Một chiếc rèm cửa sổ lửng, một chiếc mành che, hay rèm cửa vải bố, vải voan.. đều có thể giúp thổi hồn cho không gian bếp nhà bạn!

Nếu bạn muốn mang một chút phong cách mới, năng lượng mới cho phòng bếp nhà mình vậy thì hãy chú ý đến rèm cửa sổ cho cửa phòng bếp nhà bạn hơn nữa!
Rèm lửng
Rèm không nhất thiết phải che kín cửa sổ, có đôi khi bạn có thể cách điệu bằng chiếc rèm cửa sổ lửng với họa tiết lạ mắt.
Hoặc là rèm dạng mỏng dáng lửng nhẹ nhàng mà hiện đại.
Rèm gỗ
Không nhất thiết phải rèm cửa bằng vải, một chiếc bảng gỗ cũng có thể giúp cửa sổ bếp nhà bạn thêm độc đáo. Bạn có thể viết chữ, vẽ hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu để tăng thêm phần cá tính.
Rèm cuốn cổ điển
 Chiếc rèm cuốn họa tiết kẻ caro đơn giản nhưng lại rất phù hợp với phòng bếp tone màu trắng hiện đại.
Sang trọng
Chọn loại vải rèm dày, nặng và màu vàng gold kết hợp với nội thất phòng bếp màu trung tính sẽ góp phần tăng sự sang trọng cho không gian. Tất nhiên, bạn cũng cần chú ý đến cách thiết kế rèm với họa tiết và hoa văn của rèm.
Bất kể màu sắc và họa tiết nào theo phong cách La Mã cũng đều có thể kết hợp với phòng bếp. Chỉ cần lựa chọn màu phù hợp với không gian bếp nhà bạn là ổn. Ví dụ như phòng bếp này, màu nội thất bếp là màu trắng, nhưng khu vực cửa sổ nhìn ra bên ngoài lại có màu xanh lá của cây cỏ. Chính vì vậy chủ nhà đã lựa chọn hai gam màu này để làm rèm cửa sổ, tạo nên sự ăn ý tuyệt vời cho không gian.
Màu trắng truyền thống
 Đôi khi màu trắng truyền thống lại là một cách tuyệt vời, vừa có chức năng của một chiếc rèm, vừa tạo được ảo giác về không gian.
Họa tiết hoa cỡ lớn
Đừng e ngại những gì vĩ đại, to lớn nếu như nó có thể phù hợp với không gian của bạn. Chỉ cần nhìn phòng bếp ngập tràn sức sống và sự tươi mới nhờ chiếc rèm hoa màu cam này là đủ biết nó tuyệt vời đến thế nào.
Họa tiết mắt lưới
Họa tiết mắt lưới đen trắng với rèm cửa sổ dạng cuốn tạo nên vẻ đẹp nữ tính và mềm mại cho phòng bếp hiện đại.
Pha trộn họa tiết
Kết hợp các họa tiết vui vẻ và đầy sức sống cho những chiếc rèm cũng sẽ là gợi ý hay cho không gian bếp. Không chỉ là rèm cửa sổ, bạn cũng có thể kết hợp với rèm cửa chính để tăng thêm sự bắt mắt và nổi bật.
Rèm vải bố
Chất liệu tự nhiên là yếu tố được ưu tiên rất nhiều trong ngành thiết kế năm nay. Từ nội thất mây tre đan đến vải chất liệu cotton, và vải bố cũng không phải là ngoại lệ. Sự mộc mạc đơn giản của chất liệu này mang đến cảm giác thoáng mát và tinh tế của riêng nó. Bạn có thể dễ dàng làm mới góc cửa sổ nhờ rèm vải bố, thêm vài chiếc dây buộc thắt nơ bằng sợi đay đơn giản cùng loại hay dây ruy băng thắt nơ bằng vải điệu đà.
Rèm sát đất
Những chiếc rèm sát đất này sẽ phù hợp với các phòng bếp có cửa hiên lồng kính cỡ lớn. Những chiếc rèm cửa sổ này nếu là màu tối sẽ tạo sự sang trọng, màu trung tính hoặc sáng màu sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và hiện đại.
Mành che và rèm vải
Mành che giúp không gian nhà vẫn có ánh sáng khi cần cũng như dễ dàng điều chỉnh được lượng ánh sáng chiếu vào nhà theo nhu cầu. Trong khi đó rèm cửa sổ loại dày sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn ánh nắng. Và bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai loại rèm này cho cửa sổ phòng bếp.
Họa tiết truyền thống
 Những chiếc rèm cửa sổ thêu hoa truyền thống trông có vẻ cổ điển nhưng cũng rất vintage có thể sẽ là điều bạn thấy thích thú.
Mái che quán cà phê
Bạn nghĩ sao nếu lắp chiếc rèm cho ửa sổ bếp giống như một mái che của quán cà phê? Sẽ rất độc đáo và thú vị đó! Tất nhiên là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu mà không nhất thiết phải chọn màu trắng của sữa và màu nâu của cà phê rồi.
Rèm mỏng
Bạn có thể chọn loại vải voan mỏng và nhẹ, cách này cũng giúp phòng bếp trông lãng mạn hơn. Nếu không thích quá tẻ nhạt, bạn có thể thêm họa tiết cho rèm cửa sổ.

                                                                                                Theo Wild Wind / Trí Thức Trẻ